Ngày 26/10 vừa qua, hơn 1.000 khách hàng tại thị trường miền Nam đã tham dự sự kiện ra mắt dự án Waterpoint. Trong đợt giới thiệu đầu tiên này, toàn bộ dòng sản phẩm Valora tại dự án Waterpoint gồm nhà phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập đã được khách hàng lựa chọn.

Tải danh sách 300 dự án được bán nhà "trên giấy" tại TP.HCM từ 2015 - 2019

Dự án Waterpoint có mặt tiền trải dọc theo tỉnh lộ 830 tại cửa ngõ TP HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long, ba mặt còn lại được bao bọc bởi 5,8 km bờ sông Vàm Cỏ Đông. Waterpoint có quy mô 335 ha, được chủ đầu tư quy hoạch và thiết kế trở thành thành phố bên sông đạt đẳng cấp quốc tế.

Năm phân khu lớn của dự án Waterpoint gồm: SouthGate, Central Park, Rivera 1 và 2, The Marina và Aquaria. Các phân khu thiết kế khoa học dựa trên địa thế từng khu đất, hài hòa với quy hoạch tổng thể nhằm cân bằng giữa các khu nhà và hệ sinh thái tiện ích cho nhu cầu của cư dân tương lai cũng như người dân khu vực lân cận.

waterpoint-chay-hang-trong-dot-ra-mat-dau-tiendocx-1572252628536

Khách hàng tại lễ công bố dự án Waterpoint

Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint với diện tích 165ha được nhà đầu tư Nhật Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp góp vốn cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm chủ đạo nhà phố, biệt thự Valora có giá từ 2,3 đến 5,1 tỷ đồng.

Được biết tại đợt ra mắt đầu tiên của dự án Waterpoint này, toàn bộ 100% giỏ hàng gồm sản phẩm Valora nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập thuộc phân khu Rivera 1 và phân khu Aquaria đã được khách hàng chọn căn thành công.

“Mức giá cạnh tranh trong khi dự án hội tụ đủ các yếu tố gia tăng giá trị như vị trí chiến lược, uy tín chủ đầu tư quy hoạch tầm quốc tế, môi trường sống chất lượng, hệ sinh thái tiện ích trọn gói tất cả trong một, là điểm thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư”, chủ đầu tư chia sẻ.

DU-AN-WATERPOINT-LONG-AN-NAM-LONG-HCM

Phối cảnh quy hoạch tổng thể dự án thành phố bên sông Waterpoint.

Theo ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị của Nam Long “Sự thành công trong đợt ra mắt đầu tiên của Waterpoint cho thấy nhu cầu về sản phẩm nhà ở tại thị trường Long An là khá lớn. Hiện nay, chúng tôi chỉ mới đáp ứng được khoảng 20% nhu cầu của gần 2.500 khách hàng đã đăng ký chương trình tiết kiệm nhà ở. Doanh nghiệp sẽ sớm tiếp tục ra mắt những đợt chọn căn tiếp theo để phục vụ khách hàng vẫn chưa chọn được căn đợt này”.

New call-to-action

Theo VnExpress


Nguồn: blog.rever.vn

0/5 (0 Reviews)
shares